Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /home/jppl4xl3dfxh/public_html/configuration.php on line 8
ਦੇਵੀ ਸ਼ਕਤੀ ਜਾਂ TECHNICAL PROBLEM :: punjabizm.com
Anything goes here..
 View Forum
 Create New Topic
 Search in Forums
  Home > Communities > Anything goes here.. > Forum > messages
Showing page 1 of 2 << Prev     1  2  Next >>   Last >> 
• » ѕυηιℓ кυмαя « •
• » ѕυηιℓ
Posts: 4106
Gender: Male
Joined: 08/Jul/2010
Location: ╰» ƒαzιℓкα ╰» ,
View All Topics by • » ѕυηιℓ
View All Posts by • » ѕυηιℓ
 
ਦੇਵੀ ਸ਼ਕਤੀ ਜਾਂ TECHNICAL PROBLEM

ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ ਭਾਰਤ ਜਾਦੂ ਦੀ ਨਗਰੀ ਹੈ | ਇਥੇ ਹਰ ਰੋਜ ਚਮਤਕਾਰ ਹੁੰਦੇ ਨੇ ਪਰ ਓਹਨਾ ਵਿਚੋਂ ਕੁਜ ਸ਼ਰਾਰਤੀ ਲੋਕ ਕਰਦੇ ਨੇ ਤੇ ਕੁਜ ਕੁਦਰਤੀ ਹੁੰਦੇ ਨੇ | ਇਕ ਘਟਨਾ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਮਨੇ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜੋ ਕੀ ਇਸ ਸਮੇ ਮੇਰੇ ਸਹਿਰ ਦੀ ਇਕ ਪ੍ਰਮੁਖ ਬਣੀ ਹੋਈ ਹੈ | ਪਰ ਇਸ ਦੇ ਪਿਛੇ ਕੋਈ ਦੇਵੀ ਸ਼ਕਤੀ ਹੈ ਜਾਂ ਕੁਦਰਤੀ ਹੈ ਜਾਂ ਇਹ ਕੋਈ Tenchinal Problem ਇਸ ਦਾ ਜਵਾਬ ਫਿਲਹਾਲ ਹੁਣ ਤਕ ਤਾਂ ਕਿਸੇ ਕੋਲ ਨਹੀ ਹੈ....

ਮੇਰੇ ਸਹਿਰ ਫਾਜ਼ਿਲਕਾ ਤੋਂ ਅਬੋਹਰ ਲਈ ਇਕ ਨਈ ਰੇਲ ਲਾਈਨ ਬਣਾਈ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ | ਇਸ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਏ ੨-੩ ਸਾਲ ਹੋ ਚੁਕੇ ਨ | ਮੇਰੇ ਸਹਿਰ ਤੋਂ 5 KM ਦੂਰ ਬੋਰਡਰ ਰੋਡ ਤੇ ਇਕ ਪਿੰਡ ਹੈ ਆਵਾ .... ਇਸ ਪਿੰਡ ਵਿਚ ਇਕ ਬਾਬਾ ਜੀ ਦੀ ਦਰਗਾਹ ਹੈ ਪੀਰ ਮੁਹੰਮਦ ਅਲੀ (ਨਾਮ ਪਕਾ ਨਹੀ ਹੈ ਜੀ) | ਇਸ ਦਰਗਾਹ ਤੋਂ ਤਕਰੀਬਨ ੯੦-੧੦੦ ਫੁਟ ਦੀ ਦੂਰੀ ਤੇ ਰੇਲ ਲਾਈਨ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ | ਇਹ ਲਾਈਨ ਪਹਿਲਾਂ ਬਿਲਕੁਲ ਠੀਕ ਸੀ |

੨੨ ਮਾਰਚ ੨੦੧੧ ਦਿਨ ਮੰਗਲਵਾਰ ਨੂੰ ਇਸ ਦਰਗਾਹ ਤੇ ਬਾਬਾ ਜੀ ਦਾ ਇਕ ਮੇਲਾ ਲਾਇਆ ਗਿਆ ਜੋ ਕੀ ਹਰ ਸਾਲ ਲਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ | ਮੇਲੇ ਤੋਂ ਦੂਜੇ ਦਿਨ ਹੀ ਦਰਗਾਹ ਦੇ ਪਿਛੇ ਜਾ ਰਹੀ ਰੇਲ ਲਾਈਨ ਮੁੜ੍ਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਈ ਹੈ | ਇਹ ਰੇਲ ਲਾਈਨ ਸਵੇਰੇ ੧੦ ਤੋਂ ੧੧ ਵਜੇ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਮੁੜ੍ਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਪੂਰਾ ਦਿਨ ਮੁੜ ਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਪਰ ਹਨੇਰਾ ਹੁੰਦੇ ਹੀ ਇਹ ਲਾਈਨ ਬਿਲਕੁਲ ਸਿਧੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ | ਇਸ ਲਾਈਨ ਨੂੰ ਸਬ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੁੜਦੇ ਹੋਏ ਇਕ ਪਿੰਡ ਵਾਸੀ ਨੇ ਵੇਖਿਆ ਜਿਸ ਦੇ ਖੇਤਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਹ ਰੇਲ ਲਾਈਨ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ | ਇਹ ਰੇਲ ਲਾਈਨ ਤੇ ਰੋਜ ਹੁਣ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਹਜੂਮ ਲਗਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ | ਕਈ ਇਸ ਨੂੰ ਬਾਬਾ ਜੀ ਦਾ ਚਮਤਕਾਰ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ ਇਥੇ ਪੂਜਾ ਵੀ ਕਰਦੇ ਨੇ | ਮੈਂ ਆਪ ਵੀ ਇਸ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਗਿਆ ਤੇ ਜੋ ਵੀ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੁਣਿਆ ਓਹ ਸਚ ਸਾਬਿਤ ਹੋਇਆ | ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਸਾਮਨੇ ਵੀ ਇਸ ਲਾਈਨ ਨੂੰ ਟ੍ਰੈਕ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਹੁੰਦੇ ਹੋਏ ਤੇ ਮੁੜਦੇ ਹੋਏ ਵੇਖਿਆ ਹੈ |

ਇਕ ਪਿੰਡ ਵਾਸੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕੀ ਇਥੇ ਕਦੇ ਇਕ ਪੀਪਲ ਦਾ ਦਰਖਤ ਹੁੰਦਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ ਜੋ ਕੀ ਬਿਨਾ ਕਿਸੇ ਪੂਜਾ ਤੋਂ ਕੱਟਿਆ ਗਿਆ ਹੈ | ਮੇਰੇ ਵਰਗੇ ਪੜ੍ਹੇ ਲਿਖੇ ਇਸ ਨੂੰ ਇਕ TECHNICAL PROBLEM ਹੀ ਮੰਨ ਰਹੇ ਨੇ ਤੇ ਕੋਈ ਇਸ ਥਾਂ ਨੂੰ ਭਾਰੀ ਦਸਦਾ ਹੈ |

 

ਪਰ ਇਸ ਲਾਈਨ ਦੇ ਮੁੜਨ ਪਿਛੇ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੈ ਇਹ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵੀ ਸਮਝ ਨਹੀ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਬਸ ਸਬ ਆਪਣੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਰਖ ਰਹੇ ਨੇ | ਇਹ ਲਾਈਨ ਆਪਣੇ ਟ੍ਰੈਕ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਕਿਓਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ... ਸਾਰੇ ਇਸ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਲਭਣ ਚ ਲਗੇ ਹੋਏ ਨੇ ................

 

 

SOME PICS OF THAT SIGHT

 

 

 


 

 


04 Apr 2011

Balihar Sandhu BS
Balihar Sandhu
Posts: 5090
Gender: Male
Joined: 18/May/2009
Location: Melbourne {Jalandhar}
View All Topics by Balihar Sandhu
View All Posts by Balihar Sandhu
 

As I replied on FB....

 

Aapne area 'ch taraksheel society de members naal contact karo oh clear kar den-gey k reallity kee hai...jekar jaan pehchan 'ch koi nahin ae taan Barnaley ton Megh Raj Mittar jee noo contact keeta ja sakda ae.....eh kissey pipal de kattan naal jaan babe de chamatkaar naal nahi ho sakda es pichhey scientific reason hee ho sakda ae....mainu hun yaad nahi ae waisey main es waare parhiya hoyia ae k railway lines kai waar es taran ho sakdiyan ne...anyway Contact Megh Raj Mittar...I'll try to contact him too in this regard...

 

+91 9888787440     

Website http://www.tarksheel.com/
Email tarksheel@yahoo.com

04 Apr 2011

pardeep kaur sidhu
pardeep
Posts: 265
Gender: Female
Joined: 27/May/2010
Location: moga
View All Topics by pardeep
View All Posts by pardeep
 

sunil kuj khaas nahi bus heat kar ke rail lines faildi hai,ise lai eh din de time chamtkaar hunda hai.......baki physics student smjha sakde ne easily.

04 Apr 2011

ਅਰਿੰਦਰ ਕੁਮਾਰ ਅਰੌੜਾ
ਅਰਿੰਦਰ ਕੁਮਾਰ
Posts: 703
Gender: Male
Joined: 13/May/2009
Location: ਬ੍ਰ੍ਹਮ ਦੀਆਂ ਹੱਦਾਂ ਤੋਂ ਪਰ੍ਹਾ
View All Topics by ਅਰਿੰਦਰ ਕੁਮਾਰ
View All Posts by ਅਰਿੰਦਰ ਕੁਮਾਰ
 

I think its temperature, In the morning when temperature rises the metal start expanding, so line turns and then later in the evening when temperature decreases the metal start contracting, it become straight. But usually railway lines have space in between them for the expansion. May be railway people gave less space for the expansion or forget to give the space for the expansion.
Regards
Arinder

04 Apr 2011

ARSHDEEP Rakhra singh
ARSHDEEP Rakhra
Posts: 2174
Gender: Male
Joined: 02/Nov/2009
Location: BAGHA PURANA (MOGA)
View All Topics by ARSHDEEP Rakhra
View All Posts by ARSHDEEP Rakhra
 

I M 200% AGREE WITH PARDEEP JI AND ARINDER 22 JI

 

I HAVE ALSO READ IT IN MY DIPLOMA IST YEAR . AND ALSO IN INDUSTRIES

 

04 Apr 2011

ਕੁਲਜੀਤ  ਚੀਮਾਂ
ਕੁਲਜੀਤ
Posts: 806
Gender: Female
Joined: 21/Apr/2010
Location: Edmonton
View All Topics by ਕੁਲਜੀਤ
View All Posts by ਕੁਲਜੀਤ
 

Its rise in temperatues that affect metallic nature of the lines.


In laying track, provision must be made for expansion and contraction of the rails, due to changes of temperature. As the temperature rises the rail lengthens, and unless sufficient space is left between the ends of the rails to allow for the expansion, the ends of the rails abut one against another with such force as to cause the rails to kink or buckle, marring the appearance of the track and rendering it unsafe for trains, especially those running at high speeds.

 

If, on the other hand, too much space is left between the rails, the contraction or shortening of the rails due to severe cold may do equally great harm by shearing off the bolts from the splice bars, leaving the joints loose and unprotected. The coefficient of expansion, i.e., the amount of the change in the length of an iron bar due to an increase or decrease of 1 degree F. is taken at .00000686 per degree per unit of length.


As Arinder has mentioned, might be some mistake in not leaving enough space to allow expansion cause this overhype event. 

 

04 Apr 2011

kulbir dakoha
kulbir
Posts: 287
Gender: Male
Joined: 14/Jun/2010
Location: jalandhar
View All Topics by kulbir
View All Posts by kulbir
 

sunil veer eh sabh jo vi hai eh sab os malak di kudrat hai jo ghat rahi e ...is de piche ki kramat hai eh ose rab di hai jo othe virjamaann hai kai lok es te yakeen nahi karde honge har koi ruhani takat es dunia te apni hond rakhdi hai.....te oh brkraar rehndi hai....

ik gal dasso menu jado kade vi koi sadka bnaia jandia te kite vi koi peera di ya koi hor masjid hundi hai ohnu sarkaar tod dindi hai jo raste cha aundi hai keu?????

othe rabb nahi wasda ???

esda harjana kai keemti jana nu bhugtna penda hai jina nu ohde bare kujh vi nahi pta hunda

jis rabb di good ch main betha ha oh vi ise tra mere hajar hoea jinnu asi kade apne thalle dabbi bethe si so os malak di kirpa main sah le reha ......eh jo vi hai os malak di kudrat hai jisnu asi samjah nahi rahe ....baki ik banda samnjhe te ki samnjhe sarkaar anni aaaa.......

mera slaam aaa othe bethe peer nu ....jo kabool kare ..........

jai mere khwaja peer di .....jai mere khawaj ji ajmer walea diiiiiiiiii..................

sukh wartai charo pase ........... 

04 Apr 2011

Balihar Sandhu BS
Balihar Sandhu
Posts: 5090
Gender: Male
Joined: 18/May/2009
Location: Melbourne {Jalandhar}
View All Topics by Balihar Sandhu
View All Posts by Balihar Sandhu
 

I have received a reply from Megh Raj Mittar which says the same thing as Arinder & others have explained...here it is

 

Megh Raj sent you a message.
 
Megh Raj Mitter
Megh Raj MitterApril 5, 2011 at 3:21pm
Re: MUD RAHI RAIL LAAIN
THERE IS NO GAP IN LONG RAIL LINE. MATTLES EXPAND DUE TO TEMPRATURE DIFFERENCES. CUTS ARE MUST IN RAILWAY TRACKS

 

Regards,

Balihar

04 Apr 2011

• » ѕυηιℓ кυмαя « •
• » ѕυηιℓ
Posts: 4106
Gender: Male
Joined: 08/Jul/2010
Location: ╰» ƒαzιℓкα ╰» ,
View All Topics by • » ѕυηιℓ
View All Posts by • » ѕυηιℓ
 

Main aap sab nal puri tran sehmat han ....


main te mere frnds ne tan othe sarya nu eho clarify krta c ki

Ek tan jst temperature reasons ho skda hai

duja es line ch long way tak koi jod nahi a te

teeja ik khas gall line track de doven passe ajeh tak pure ukk nahi lagge ne ....

par u knw ,,,,,.. in India .. sab alg hi sochde ne.... koi khinda a duji kion nahi mudi... koi kahinda a .... baki line v tan thk a .... koi khinda pehilan thk c .. te eh mele ton duje din kion hoyee a ...

 

main kal pher othe gia c tan vekhia lokan ne char inttan rakh tian ne te othe puja shuru ho gai a ... loki matha tek rahe ne ...


Chlo Saturday tak Engg. aa jane ne pher sara kuj clear kr dena a ohna ne ...


thnx Balihar Bha g..

04 Apr 2011

ਰਾਜਵਿੰਦਰ    ਕੌਰ
ਰਾਜਵਿੰਦਰ
Posts: 985
Gender: Female
Joined: 14/Jan/2011
Location: pathankot
View All Topics by ਰਾਜਵਿੰਦਰ
View All Posts by ਰਾਜਵਿੰਦਰ
 

koi chamtar kaar nhi hai ...... the reason behind this is:- steel is used to make railway lines because steel is very flexible and has the ability to expand.
During summer as you know metal expands.
steel is used because when it expands it does not change it shape, it only becomes bigger making sure it is safe to travel by train.



05 Apr 2011

Showing page 1 of 2 << Prev     1  2  Next >>   Last >> 
Reply