੨੨ ਜੀ ਮੈਂ ਇਸ ਲੇਖ ਨਾਲ ਸੇਹ੍ਮਤ ਨਹੀ ਹਾਂ ਕਿਉਕਿ ਮਾਨ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿਚ
ਇੱਕ ਸੰਸਥਾ ਹੈ ਇਕਲਾ ਸੁਥਰਾ ਗਾਉਣ ਨਾਲ ਹੀ ਨਹੀ ਕੁਝ ਹੁੰਦਾ ਬਲਕਿ ਹੋਰ ਵਡਾ ਕੁਝ ਦੇਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ .
ਕੋਈ ਇਹ ਸਾਬਤ ਕਰੇ ਕੀ ਗੁਰਦਾਸ ਦਾ ਕੇਹੜਾ ਗਾਨਾ ਘਰ ਚ ਸੁਣਿਆ ਜਾ ਦੇਖਿਆ ਨਹੀ ਜਾ ਸਕਦਾ .
ਬਾਕੀ ਰਹੀ ਗੱਲ ਮਾਰਕੀਟ ਦੀ ਅਗਲੇ ਦਾ ਪੇਸ਼ਾ ਹੈ ਤੇ ਓਹ ਤਾਂ ਕਰਨਾ ਹੀ ਆ .
ਚੁੜੇ ਵਾਲੀ ਸੁਆਨੀ ਅੱਜ ਬੀ ਆਪਣੇ ਮਹਿ ਦੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਘੁਟਨਿਆਂ ਆਪਣਾ ਕਰਮ ਸਮਝਦੀ ਹੈ
ਤੇ ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਬਿਆਚਾਰ ਵਿਚ ਹਾਲੇ ਬੀ ਹੈ .
ਹੋ ਸਕਦਾ ਇੱਕ ਦੁਕ੍ਕਾ ਗਾਨਾ ਕੋਈ ਦੁਨਿਆ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਗਿਆ ਹੋਵੇ ਨਹੀ ਤਾਂ ਸਾਰੇ ਹੀ ਗਾਨੇ ਸਮਾਜ ਨੂ ਸੇਧ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਹਨ ਜਿਹਨਾ ਤੋਂ ਅਸੀਂ ਮੁਹ ਨਹੀ ਮੋੜ ਸਕਦੇ .
੨੨ ਜੀ ਮੈਂ ਇਸ ਲੇਖ ਨਾਲ ਸੇਹ੍ਮਤ ਨਹੀ ਹਾਂ ਕਿਉਕਿ ਮਾਨ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿਚ
ਇੱਕ ਸੰਸਥਾ ਹੈ ਇਕਲਾ ਸੁਥਰਾ ਗਾਉਣ ਨਾਲ ਹੀ ਨਹੀ ਕੁਝ ਹੁੰਦਾ ਬਲਕਿ ਹੋਰ ਵਡਾ ਕੁਝ ਦੇਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ .
ਕੋਈ ਇਹ ਸਾਬਤ ਕਰੇ ਕੀ ਗੁਰਦਾਸ ਦਾ ਕੇਹੜਾ ਗਾਨਾ ਘਰ ਚ ਸੁਣਿਆ ਜਾ ਦੇਖਿਆ ਨਹੀ ਜਾ ਸਕਦਾ .
ਬਾਕੀ ਰਹੀ ਗੱਲ ਮਾਰਕੀਟ ਦੀ ਅਗਲੇ ਦਾ ਪੇਸ਼ਾ ਹੈ ਤੇ ਓਹ ਤਾਂ ਕਰਨਾ ਹੀ ਆ .
ਚੁੜੇ ਵਾਲੀ ਸੁਆਨੀ ਅੱਜ ਬੀ ਆਪਣੇ ਮਹਿ ਦੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਘੁਟਨਿਆਂ ਆਪਣਾ ਕਰਮ ਸਮਝਦੀ ਹੈ
ਤੇ ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਬਿਆਚਾਰ ਵਿਚ ਹਾਲੇ ਬੀ ਹੈ .
ਹੋ ਸਕਦਾ ਇੱਕ ਦੁਕ੍ਕਾ ਗਾਨਾ ਕੋਈ ਦੁਨਿਆ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਗਿਆ ਹੋਵੇ ਨਹੀ ਤਾਂ ਸਾਰੇ ਹੀ ਗਾਨੇ ਸਮਾਜ ਨੂ ਸੇਧ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਹਨ ਜਿਹਨਾ ਤੋਂ ਅਸੀਂ ਮੁਹ ਨਹੀ ਮੋੜ ਸਕਦੇ .